ilikemassage.com

วาเลนไทน์ ปีนี้ได้ทีเติมไฟรัก จัดหนักให้คุณเธอ

เรื่องเซ็กส์ วัน วาเลนไทน์ ทั้งที หนุ่มๆหลายคนคงถือเอาโอกาสนี้สร้างช่วงเวลาพิเศษให้กับคนรัก ไม่ว่าจะพาเธอไปดินเนอร์สุดโรแมนติค เซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษพร้อมช่อดอกไม้ที่เธอชอบ แต่มันคงจะไม่จบบริบูรณ์แบบแฮปปี้เอนดิ้งสักทีเดียวสำหรับคู่รักที่"ถึงไหนๆ"กันแล้วถ้าหากขาด sex สุดพิเศษในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ ที่หลายๆคู่คงตั้งใจจะทำให้มันพิเศษกว่าครั้งที่ผ่านๆมาเพื่อเติมเต็มให้วันแห่งความรักนี้ให้เป็นปีที่สวยงามและประทับใจที่สุดปีหนึ่ง

วาเลนไทน์ กับsexสุดพิเศษที่ไม่อาจลืม  รูปที่ 1

วาเลนไทน์ ปีนี้ได้ทีเติมไฟรัก จัดหนักให้คุณเธอ

แต่หัวใจของความพิเศษที่ว่านี้ มันก็ไม่ได้พิศดารหรือแปลกใหม่ไปกว่าการ "ทำให้เธอประทับใจ" ซึ่ง sex หลายๆครั้งอาจเกิดขึ้นและจบลงอย่างจำเจ โดยที่ตัวคุณเองอาจจะมองข้าม "ความธรรมดาที่ไม่ธรรมดา" ที่สามารถทำให้คุณเธอฟินสุดขีด และมันจะกลายเป็น valentine sex ที่คุณผู้ชายมอบให้คุณเธออย่างไม่รู้ลืมเลยล่ะ

วาเลนไทน์ กับsexสุดพิเศษที่ไม่อาจลืม  รูปที่ 2

วาเลนไทน์ ปีนี้ได้ทีเติมไฟรัก จัดหนักให้คุณเธอ

 

ใส่ใจกับไฟหน้าเธอมากขึ้น
หน้าอกคืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจและเครื่องหมายของอิสตรี ผู้ชายส่วนใหญ่จะข้องเกี่ยวกับมันเฉพาะช่วงโหมโรงเท่านั้น และจะเมินมันในตอน"ดำเนินเรื่อง" ทั้งที่จริงๆแล้วนั้น ผู้หญิงต้องการให้คุณใส่ใจกับมันตลอดการแสดง และไม่ใช่แค่ส่วนยอดอกเท่านั้น ทั้งเต้านั้นรอให้คุณจัดการกับมันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะอยู่ในท่วงท่าไหนก็ตาม

อาหารมื้อพิเศษ
เชื่อว่าเมื่อคุณผู้ชายและคุณเธอลึกซึ้งกันได้ระยะหนึ่ง คุณเองก็ต้องรู้แล้วว่าคุณเธอมีความชอบอะไรเป็นพิเศษ ผู้หญิงแต่ละคนจะมีรสนิยมเรื่องเพศเฉพาะของตัวเอง ซึ่งปกติคุณผู้ชายไม่ค่อยจะตามใจเธอ คล้ายๆกับอาหารจานพิเศษราคาแพงที่ไม่ได้ทานบ่อยนัก ไม่ว่าจะเป็นท่วงท่า การสัมผัส หรือกิจกรรมพิเศษๆที่ต้องการให้หนุ่มๆตอบสนองเธอ นี่จึงเป็นโอกาสพิเศษที่คุณผู้ชายต้องทุ่มเทสักหน่อย ตั้งใจปรุงและเสิร์ฟให้เธอถึงใจล่ะ!

เรื่องรักไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง เปลี่ยนไปเป็นระเบียงบ้างก็ได้
นี่ไม่ใช่แค่มุขเรียกเสียงฮาในเดี่ยวไมโครโฟน แต่มันคือเรื่องจริงนะจะบอกให้ วันแห่งความรักทั้งที ทุกคู่ก็อยากจะทำให้มันพิเศษที่สุด ดินเนอร์เสร็จแล้วก็กลับมาฟีเจอริ่งกันในห้องนอนเดิมๆก็ไม่เห็นจะมีอะไรพิเศษเลย แม้ว่าถัดจากวันวาเลนไทน์ปีนี้จะเป็นวันศุกร์และต้องทำงานในรุ่งเช้า แต่การเปลี่ยนสถานที่เติมไฟรักให้กันก็ไม่น่าจะลำบากเกินไป เซอร์ไพรส์คุณเธอด้วยการเปิดห้องโรงแรมบรรยากาศโรแมนติค ไฟสีส้มบวกกับเบียร์เย็นข้างเตียง แค่นี้ก็ทำให้เธอฟินก่อนเกมรักจะเริ่มเสียอีกด้วยซ้ำ แต่ถ้ามันลำบากเกินไปจริงๆ ระเบียงหน้าห้องนอนก็ไม่เสียหายนะเอ้อว! คริคริ

 

วาเลนไทน์ กับsexสุดพิเศษที่ไม่อาจลืม  รูปที่ 3

วาเลนไทน์ ปีนี้ได้ทีเติมไฟรัก จัดหนักให้คุณเธอ

ของขวัญกระตุกขวัญ
บางทีการให้แค่ดอกกุหลาบ ช๊อคโกแลต หรือเครื่องประดับ อาจจะธรรมดาเอาสุดๆและมันก็ไม่ได้เกินความคาดหมายของคุณเธอเอาเสียเลย ลองให้สิ่งที่ต่างแต่แฝงด้วยนัยยะแห่งความร้อนแรงดูสิ อะไรน่ะเหรอ??? ลิปสติกสีแดง ชั้นในจีสตริงลูกไม้สีดำ น้ำหอมกลิ่นเย้าอารมณ์ ของขวัญเหล่านี้ล้วนแต่สร้างภาพจินตนาการอันร้อนแรง กระตุกขวัญคุณเธอในทันทีที่เปิดห่อออกและต้องแอบอมยิ้มอดนึกภาพที่จะเกิดขึ้นคืนนี้ไม่ได้แน่ๆ คุ้มค่าแค่ไหนล่ะลองคิดดู ซื้อปุ๊บมีเรื่องให้ใช้ปั๊บ

วาเลนไทน์ กับsexสุดพิเศษที่ไม่อาจลืม  รูปที่ 4
วาเลนไทน์ ปีนี้ได้ทีเติมไฟรัก จัดหนักให้คุณเธอ

 

จูบปิดท้าย
เมื่อกิจกรรมรักส่งท้ายวันวาเลนไทน์ของคุณเสร็จสิ้นลง เพื่อให้มันเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด คุณควร "จูบ"อย่างทะนุถนอมแล้วพูดกับเธอเบาๆว่า "แฮปปี้วาเลนไทน์ ผมรักคุณนะ" หรือประโยคใดๆที่คุณคิดว่าเธออยากได้ยินแล้วทำให้เธอรู้สึกว่าเธอสำคัญต่อคุณจริงๆ เพราะเธอคาดหวังว่าอะไรๆที่เกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นอีกจุดสุดยอดของความสัมพันธ์ รวมทั้งsexที่เกิดขึ้นในวันนี้ที่ทั้งพิเศษและน่าจดจำ การจูบและกระซิบคำพูดเหล่านี้จึงเป็นเหมือนการโค้งคำนับรับเสียงปรบมือจากผู้ชมที่ชมการแสดงของคุณ เป็นอันปิดฉากการแสดงที่ชื่อว่า Valentine sex อย่างสวยงามยังไงล่ะ


แต่อย่างไรก็ตาม วันวาเลนไทน์ก็เป็นเหมือนสัญลักษณ์ เป็นเหมือนวันที่ทำให้เรานึกถึงว่าความรักนั้นสำคัญกับมนุษย์และโลกนี้มากแค่ไหน เมื่อวันแห่งความรักผ่านไป ความรักก็ยังคงอยู่ คนที่มีความรักก็ยังคงมีหน้าที่รักษาและทำให้มันดีต่อไปเรื่อยๆ ไม่ใช่เฉพาะในวันของมันเท่านั้น สิ่งที่ผมว่ามาทั้งหมดก็สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน ไม่จำเป็นต้องรอวันวาเลนไทน์เท่านั้น และที่สำคัญที่สุดอย่าลืม safe sexทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยนะครับ

แล้วคุณล่ะวางแผนวันแห่งความรักนี้ไว้แล้วหรือยัง?