ilikemassage.com

ขอบอ่างข้างตู้

ออกกำลังกาย มีดีมากกว่าที่คิด 10 มี.ค. 2556 การออกกำลังกายให้ผลดีต่อร่างกายหลายประการ ทำให้อารมณ์ดี ร่างกายแข็งแรง หลับสบายขึ้น ... อ่านต่อ
วิธีเอาตัวรอดของบัณฑิต ยุคประชากร 7 พันล้านคน 26 ก.พ. 2556 7,000 ล้านคนแล้วครับ ประชากรในโลกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เรามีเพื่อนร่วมโลกใบนี้ ครบ 7,000 ล้านคนเมื่อเดือนที่ผ่านมา ... อ่านต่อ
15 วิธีคิด เพื่อชีวิตที่ดีกว่า 21 ก.พ. 2556 ปัจจุบันการมี Positive thinking หรือที่เรียกกันง่าย ๆ ว่าชีวิตคิดบวกนั้นกำลังเป็นที่แพร่หลายในสังคม ทั้งนี้น่าจะเป็นผลสืบเนื่องมาจากการที่คนเราในสมัยนี้ใช้ชีวิตกันอย่างค่อนข้างเคร่งเครียดก็เป็นไปได้ ดังนั้นการที่เราจะมองปัญหาในอีกด้านเพื่อให้ตนเองรู้สึกดีขึ้นก็นับเป็นเรื่องที่ดี และถือว่าเป็นการเข้าใจโลกในอีกแง่มุมหนึ่ง ... อ่านต่อ
หัวเราะวันละนิดจิตแจ่มใส:))))))) 21 ก.พ. 2556 นับตั้งแต่ประเทศของเราได้มีการเจริญพัฒนาก้าวหน้าเข้าสู่ยุคเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทำให้เรามีความสะดวกสบายมากขึ้น แต่วิถีชีวิตของเราก็ต้องมีความรีบเร่งอย่างมากหรือต้องทำงานแข่งกับเวลา เป็นผลให้ผู้คนในสังคมมีความเครียดมากขึ้น ... อ่านต่อ
มีบุตรยาก แก้ไขได้ 21 ก.พ. 2556 ไม่ใช่เ้รื่องยากอีกต่อไปสำหรับคนมีบุตรยาก มาดูกันครับ ... อ่านต่อ
ทำไมต้อง..ดีท๊อกซ์ลำไส้?? 21 ก.พ. 2556 เรื่องสุขภาพ ในปัจจุบันนี้เป็นที่สนใจกันมาก เพราะว่าโรคร้ายต่างๆ คุกคามและทำลายชีวิตมนุษย์มากขึ้น สาเหตุมาจากพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่่เปลี่ยนไป ขาดการออกกำลังกาย มลภาวะสิ่งแวดล้อม ความเครียดเป็นต้น ... อ่านต่อ
อาหารก่อมะเร็ง 19 ก.พ. 2556 โรคมะเร็ง นับเป็นสาเหตุการเสียชีวิตในลำดับต้นๆ ของคนทั่วโลก สามารถเกิดขึ้นได้กับอวัยวะทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นสมอง ปอด ตับ กระดูก ลำไส้ เต้านม หรือกล่องเสียง ซึ่งยังไม่สามารถระบุถึงตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดโรคได้อย่างชัดเจน แต่ก็มีข้อมูลแน่ชัดในเรื่องของอาหารการกินว่าสามารถทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งได้ ... อ่านต่อ
ลด น้ำหนักไม่ใช่เรื่องยาก 19 ก.พ. 2556 เชืื่อหรือไม่ภายใน 3วัน คุณสามารถลด น้ำหนักได้จริงๆ ... อ่านต่อ
6-pack สร้างยากจริงๆหรือ????? 9 ก.พ. 2556 เราสามารถทำ6แพ็คให้ขึ้นแบบรวดเร็วได้นะครับ "วิธีซิทอัพ อย่างเดียวไม่ได้ช่วยให้กล้ามท้องชัดขึ้นมา คุณต้องทำคาร์ดิโอควบคู่ไปด้วย" ... อ่านต่อ
มีความจำเป็นต้องกินผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพิเศษหรือไม่? 5 ก.พ. 2556 มีเหตุผล 2-3 ข้อที่สนับสนุนว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีต่าง ๆ ก็เป็นที่น่าสนใจ เรามาดูนำมันรำข้าวจมูกข้าวกันดีกว่า ว่าทำไมเราจึงควรรับประทาน?? ... อ่านต่อ

12