ilikemassage.com

ใส่ถุงยางป้องกัน แถมยังได้ความเสียวกลับคืนมา

ปัญหาเรื่องบนเตียง เป็นปัญหาใหญ่ ที่ทำให้เกิดปัญหาตามมาได้อย่างไม่รู้จบ แน่นอนละครับว่า เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอกับตัวก็ไม่มีทางรู้หรอกครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตั้งครรภ์ หรือจะเรียกกันตามภาษาชาวบ้านก็คงท้องก่อนแต่ง อู้ววว แค่เรื่องนี้ก็ปวดหัวตุ๊บๆๆๆๆ ลองคุณแฟนสาวของ เราประจำเดือนไม่มา หรือ เลื่อนหายไป 3-4 วัน เล่นเอากินไม่ได้ นอนไม่หลับ กันเลยทีเดียว นี่ขนาดยังไม่นับเรื่องโรคติดต่อ เยอะแยะมากมาย รวมถึงโรคร้ายอย่างเชื้อ HIV ด้วย

ใส่ถุงยางป้องกัน แถมยังได้ความเสียวกลับคืนมา รูปที่ 1

แน่นอนเชื่อว่ารู้กันเป็นอย่างดีแล้วว่าควรป้องกันด้วยการสวมถุงยาง แต่!!! กลับกลายเป็นว่าส่วนใหญ่ ไม่ได้ใช้ถุงยางอนามัยกัน เพราะว่า...
1 หน้ามืด ตามัว ไม่ได้คาดการณ์ไว้ว่าจะได้ออกศึก หรือ อารมณ์พาไป เมา มีอยู่ในกระเป๋ากางเกงแท้ๆ แต่หยิบออกมาไม่ได้
2 ถุงยางเจ้ากรรมไม่ถูกใจ คับบ้าง หลวมบ้าง เหม็นบ้าง เหนียวบ้าง แห้งเกินไปบ้าง
3 ข้อนี้สำคัญเลยละ ความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม พูดกันแบบกำปั้นทุบดินก็ "ไม่เสียว" บ๊ะ ก็ใส่ถุงยางแล้วความรู้สึกมันต่างกันจริงๆ (ส่วนตัวก็คิดเช่นนั้น)

ทีนี้ผมจึงจะขอมาแนะนำ เพื่อแก้ปัญหาเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องชายคุณ และไม่ต้องปวดหัวนั่งรอประเดือนของแฟนสาว ว่ากันไป

ข้อ 1 นี้สติเท่านั้นที่ช่วยคุณได้ คิดถึงโรคติดต่อที่จะตามมาสิ ร้อยแปดพันเก้า แต่ละโรคก็น่ากลัวทั้งนั้น นึกถึงตอนแฟนคุณต้องท้องโดยไม่ได้ตั้งใจสิ ความรับผิดชอบใหญ่หลวงมาแน่ๆ หรือจะทอดทิ้งหรอ เวรกรรม ทำแท้ง ปัญหาสังคม โอ้วว เยอะมาก แค่คิดก็หดแล้ว

ข้อ 2 อันนี้ง่ายมาก บอกตรงๆ ว่าถุงยางบนโลกใบนี้เปลี่ยนแปลงไปเยอะ อย่าไปดักดารใช้แต่ของเดิมๆ ของใหม่ๆ ดีๆ เพียบ สี กลิ่น รส เยอะแยะให้เลือกเต็มไปหมด!!