ilikemassage.com

รสสัมผัสแห่งรัก

 

รสสัมผัสแห่งรัก รูปที่ 1

1 รูป : รูปที่ว่าหาใช่เรือนร่างสุดเซ็กซี่หรือกำยำลำไปด้วยซิกแพ็ค แต่เป็นการใช้สายตาอันเย้ายวนและบ่งบอกถึงความเสน่หาของคุณผ่านสายตา ตรงไปยังเรือนร่างของคู่ ให้เขารู้สึกว่า คุณพึงใจในตัวเขาแค่ไหน อย่าทำเป็นเล่นไป การถูกเล้าโลมด้วยสายตาบางครั้งก็ทำเอาจินตนาการกระเจิดกระเจิงได้

2 รส : ที่เกิดจากการสัมผัสลิ้น ไม่ว่าจะเป็นการบรรจงจูบของคุณไปที่ริมฝีปากหรือเรือนร่างของเขา รวมไปถึงน้องน้อยมีความสำคัญไม่แพ้ท่วงท่าสุดเร่าร้อน บางคนถึงกับติดใจในรสสัมผัสนี้ แต่อย่าลืมว่า ปากของเรานั้นสกปรกกว่าอวัยวะส่วนนั้นเสียอีก ก่อนจะปล่อยรสสัมผัสนี้ อย่าลืมแปรงฟันบ้วนปากให้เรียบร้อย เดี๋ยวจะกลายเป็นหมดอารมณ์รักแทน

3 กลิ่น : อันนี้สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ กลิ่นกายของคุณและกลิ่นกายของเขามีผลต่อการกระตุ้นความรู้สึกของฝ่ายตรงข้าม บางกลิ่นยังช่วยให้เกิดความผ่อนคลายได้ กลิ่นที่ได้รับเมื่อแรกสัมผัสครั้งแรก จะช่วยย้ำเตือนความทรงจำได้เป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าไม่อยากให้เขารู้สึกว่าได้กลิ่นนี้เมื่อไรก็หมดอารมณ์ จงดูแลเอาใจใส่กลิ่นกาย กลิ่นปาก และกลิ่นน้ำหอมของคุณให้ดี

4 เสียง : เรื่องเสียงขณะร่วมรักเป็นเรื่องที่ต้องหาจุดพึงพอใจระหว่างคู่ บางคู่อาจรู้สึกหมดอารมณ์เวลาอีกฝ่ายส่งเสียงร้องจนเกินพอดี (คือมันฟังดูเหมือนคุณกำลังแกล้งถึงจุดสุดยอด) แต่บางคู่เสียงกระสันจะยิ่งเพิ่มสีสันและความเร้าใจให้กับกิจกรรมรักของพวกคุณ ทางที่ดีลองโรยหินถามทางดูก่อนว่าคู่ของคุณอยากได้เลเวลเสียงระดับไหนจะได้ไม่หมดอารมณ์กันกลางทาง

ขอขอบคุณ MThai.com