ilikemassage.com

6-pack สร้างยากจริงๆหรือ?????

คุณต้องสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องด้วย ก็ด้วยท่าที่เค้าไว้สำหรับฝึกกล้ามท้องนั่นแหละครับ ให้มันแข็ง ออกมาจากข้างใน ส่วนทางด้านนอกนั้นคุณก็ต้องทำการรีดไขมันออกให้ได้มากที่สุดเท่าที่จำทำได้ ก็ด้วยการทำคาร์ดิโอนั่นแหละครับ ควบคู่ ไปกับารควบคุมอาหารละนะ...พยายามเล่นเวตเข้าไว้ครับ จำไว้ว่า จะมีซิกแพ็ค!! ไม่ได้มาจากการเล่นซิทอัพอย่างเดียวนะ ครับ 

วิธีดังนี้นะครับ

1.  ลดคาร์โบไฮเครด

สิ่งแรกที่ต้องทำในการสร้างกล้าม เนื้อให้ชัดก็คือบริหารจัดการเรื่องการทานอาหารเสียก่อน อันดับแรกคือถ้าคุณกินอาหารfast foodเป็นประจำทุกวันล่ะก็ ผมขอให้ยกเลิกการทานอาหารfast foodทั้งหมด

2.  กินโปรตีนให้สูงมากๆ

ถ้าต้องการกล้ามท้องชัดๆ คุณต้องอัด โปรตีนให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะโปรตีนคือตัวแปรสำคัญที่จะดึงความชัดของกล้ามท้องออกมา

 3.ทำให้เสียดุล

เผาผลาญพลังงานให้มากที่ สุด+พลังงานที่รับเข้าทางปาก ต้องให้น้อยที่ สุด

4.เรียนรู้การเผาผลาญไขมัน(burn)

สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือการใส่ การทำคาร์ดิโอ (เดินบนสายพาน ,วิ่งเหยาะๆ ฯลฯ) แต่การทำคาร์ดิโอ ก็ต้องมีการเรียนรู้ ไม่ใช่สักแต่วิ่งบนสายพาน เหมือนที่คนอื่นๆทำกันมา แต่ละคนจะตอบสนองต่อการทำคาร์ดิโอไม่เหมือนกัน ขอให้เรียนรู้ด้วยตัวเองว่าอย่างไหนดีกับคุณที่สุด แล้วทำตาม นั้น อย่างเช่นตัวผม ชอบที่จะทำคาร์ดิโอ  45นาที  ในช่วงพึ่งตื่นนอนหมาดๆและที่ สำคัญคือเป็นช่วงที่ท้องกำลังว่าง   การทำคาร์ดิโอช่วงท้องว่างตอนตื่นนอนนี้ จะทำให้ร่างกายดึงไขมันที่ยังค้างอยู่ในร่างกายมาแปลง เป็นพลังงาน

5. ระวังการใช้เกลือ

 ขณะที่อยู่ในโปรแกรมลดหน้าท้องนี้  ขอให้เน้นเรื่องการลดเกลือในอาหาร เหตุก็เพราะว่าเกลือจะทำให้ร่างกายคุณอุ้มน้ำ อันส่งผลไปถึง การทำให้ความชัดของเส้นกล้ามเนื้อลดลง  ถ้าคุณอยากรักษา รูปทรงของกล้ามท้องให้อยู่คงเส้นคงวา คุณควรลดโซเดียม (เกลือ) ในอาหารที่รับประทานด้วย

สุดท้ายผมเชื่อเป็น อย่างยิ่งว่าทุกคนทำได้ครับ^^