ilikemassage.com

กีฬา

รู้แล้วจะอึ้ง!! 11 นักเตะค่าเหนื่อยแพงหูฉี่… 4 มี.ค. 2556 “A Bola” หนังสื่อพิมพ์กีฬาแถวหน้าของประเทศโปรตุเกสถือโอกาสจัดทีม “แข้งค่าเหนื่อยแพงหูฉี่” มาในระบบ 4-3-3 ที่จะประกอบไปด้วย 11 ผู้เล่น ผู้รักษาประตูไปถึงกองหน้า ซึ่งแน่นอนนักเตะที่จะมีค่าเหนื่อยสูงลิบในยุคปัจจุบันนั้นคงเดากันไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็น คริสเต.. ... อ่านต่อ
รามอน เดกเกอร์อดีตแชมป์โลกมวยไทยเสียชีวิต 2 มี.ค. 2556 เว็บไซต์ต่างประเทศ รวมถึงวิกิพีเดีย รายงานว่ารามอน เดกเกอร์ หรือ ไอ้กังหันนรก เจ้าของแชมป์โลกมวยไทยปี 1990 วัย 43 ปี ชาวเนเธอร์แลนด์ เสียชีวิตแล้ว โดยเดกเกอร์เกิดอาการวูบ ขณะที่กำลังปั่นจักรยานเข้าอุโมงค์ ภายในเมืองเบรด้า ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งหลังจ.. ... อ่านต่อ
งงทั้งโลก! ร็อดแมนโผล่เกาหลีเหนือจู๋จี๋คิม จอง อึน 2 มี.ค. 2556 เดนนิส ร็อดแมน อดีตนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอชื่อดังของสหรัฐ ได้ร่วมชมการแข่งขันบาสเกตบอลกับ นายคิม จอง-อึน ผู้นำเกาหลีเหนือในกรุงเปียงยาง เมื่อวานนี้ และได้ให้สัญญาว่าจะเป็นเพื่อนกับผู้นำเกาหลีเหนือตลอดไป บริษัทไวซ์ มีเดีย ซึ่งมีสำนักงานในนครนิวยอร์กของสห.. ... อ่านต่อ
คลิป: เสียวแทน..แข้งลีกวันพิเรนตีไข่คู่แข่งจนโดนใบแดง 2 มี.ค. 2556 เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นในเกมระดับลีกวันของอังกฤษ ซึ่งเป็นการแข่งขันกันระหว่างทีมโอลด์แฮมกับปอร์ทสมัธ กับจังหวะที่ แซม โซดเย่ กองหลังทีมปอร์ทสมัธเกิดมีปากเสียงกับ ลี บาร์นาร์ด ก่อนที่เซนเตอร์ชาวไนจีเรียจะใช้มือซ้ายตวัดตีเข้าไปทีกล่องดวงใจของ ลี บาร์นา.. ... อ่านต่อ
อาร์ทตลอดเว… เบอร์บาตอฟ ยืนนิ่ง เพลง “Harlem Shake” 2 มี.ค. 2556 คงคอนเซ็ปอาร์ตได้เป็นอย่างดี สำหรับ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมฟูแล่ม ออกสเต็ปเต้น “Harlem Shake” แบบสุดชีวิต เพลงฮิตในโลกออนไลน์ ขณะที่ตัวเองดันยืนเก๊กหน้าอาร์ทอยู่คนเดียว พร้อมใส่เสื้อมีข้อความว่า “Keep calm and do the Harlem Shake.. ... อ่านต่อ
แคเธอลีน แวนเดเรวา นักมวยไทยสาวคนงาม 2 มี.ค. 2556 หลังจากเมื่อวานช่วงบ่ายๆ ติช เต ฉ่อ ได้โอกาสนั่งชมไทยไฟท์อย่างเมามันส์ในอารมณ์ พร้อมกับคำถามที่ดังขึ้นในใจว่าทำไมไม่มีมวยไทยไฟท์ที่เป็นผู้หญิงมาต่อยกันบ้างนะ ซึ่งทำให้เช้าวันนี้ ติช เต ฉ่อ ต้องมาหานักชกสาวที่พอมีแววขึ้นเวทีไทยไฟท์ได้บ้าง… ... อ่านต่อ

123