ilikemassage.com

กีฬา

กรีฑาไทยตั้งเป้า23ทอง 1 เม.ย. 2556 สมาคมฯ ได้พัฒนาการเตรียมนักกีฬาหลายฝ่ายและมีโค้ชมากมายมาร่วมทีมโดยเฉพาะระยะไกล ซึ่งได้หารือกับ พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล ... อ่านต่อ
บัวขาวสุดโหดน็อคคู่ชกยก 3 ศึก 29 มี.ค. 2556 บัวขาว ชกกับ Haree Avison นักชกออสเตรเลีย เห็นแล้วสงสารฮาร์ลี อาวิสัน นักชกจากออสเตรเลีย มากๆ โดนเข้าไปหลายชุด รับเละ หา ... อ่านต่อ
แก้ว พงษ์ประยูร รับพร้อมผันตัวเป็นโค้ชทีมชาติ 22 มี.ค. 2556 แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก 2012 “ลอนดอนเกมส์” เปิดเผยว่า หลังจากที่สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย .. ... อ่านต่อ
“สิงห์-เฟอร์รารี่”จับมือเป็นพาร์ทเนอร์พร้อมสนับสนุน 23 รายการใหญ่ทั่วโลก 22 มี.ค. 2556 นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ มร.เอ็นริโก้ ... อ่านต่อ
รวมภาพเหตุการณ์และอุปกรณ์กีฬาในอดีตเทียบกับปัจจุบัน 20 มี.ค. 2556 ตลอดเวลาที่ผ่านมากีฬาเป็นสิ่งหนึ่งที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องกฎกติการวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการแข่ง ... อ่านต่อ
20 อันดับตั๋วแพงตั๋วถูกพรีเมียร์ ลีก 18 มี.ค. 2556 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก เป็นอีกหนึ่งลีกฟุตบอลที่มีแฟนบอลจากทั่วโลกเฝ้าติดตามชมในทุกสัปดาห์ ซึ่งแน่นอนการได้เข้าชมทีมรักขอ ... อ่านต่อ
เมื่อสองสาวรายการทีวี Jersey Shore หันมาปล้ำ เอ๊ย เป็นนักมวยปล้ำ 13 มี.ค. 2556 ไม่รู้ว่า นักมวยปล้ำ เงินดีหรือเปล่า สองสาวจาก Jersey Shore ล่าสุดถึงได้อยากเป็น นักมวยปล้ำ กันนัก (ไม่กลัวเจ็บตัวเหรอ น ... อ่านต่อ
ฮือฮา!สาวนักกีฬาศิลปะการต่อสู้โดนแฉเป็นชายแปลงเพศมาแข่ง 13 มี.ค. 2556 ฟาลลอน ฟ็อกซ์ สาวนักชก “อัลติเมต ไฟต์ติ้ง” หรือ ศิลปะการต่อสู้ผสมที่กำลังได้รับความนิยมในสหรัฐฯ ถูกคณะกรรมการมวยของรัฐฟล ... อ่านต่อ
กีฬาน่ารู้:ทำไมเรียกลูกรักบี้ว่าลูกหนำเลี้ยบ 10 มี.ค. 2556 หลายชนิดกีฬามีการเรียกกันเล่นๆตามวัตถุดิบที่นำมาใช้ทำเป็นอุปกรณ์ เช่น ลูกฟุตบอลจะเรียกว่าลูกหนัง ลูกปิงปองเรียกว่าลูกเซล ... อ่านต่อ
เสื้อRVPขายดีสุดประจำซีซั่น.! เจิด-รูน ตามห่างๆ +ท็อป5ทีมดัง 10 มี.ค. 2556 ถือว่าเป็นการซื้อตัว 24 ล้านปอนด์แล้วได้มาสุดคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มสำหรับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทั้งผลงานในสนามและยอดการขายเสื ... อ่านต่อ

123