ilikemassage.com

ยุคนี้ ต้อง สาวผิวแทน เท่านั้น

maeya-01

เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 คนล่าสุด ผู้ปลุกกระแส สาวผิวแทน ฟีเวอร์

เจนี่ อัศวเหม  ไม่พูดถึงไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับมาดามเจนี่ ที่หลงใหล กับผิวสีแทน จนลงทุนเปลี่ยนสีผิว บ่มแดด กลายเป็น สาวผิวสีน้ำผึ้ง สุดเซ็กซี่ แล้วถ้าได้อยู่ในชุดบิกินี่แล้ว ด้วยยิ่งทวีความฮอตแบบฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว Women Mthai ต้องขอยกตำแหน่งสาวผิวแทน หุ่นเฟิร์มแห่งปีให้ไปเลยจ้าา

opal

โอปอลล์ ปาณิศรา  สาวผิวแทน ตัวจี๊ด อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง ทั้งสีผิวและสไตล์การแต่งตัวในแบบฉบับสาวมั่น เลยทำให้ สาวโอปอล์ เป็นสาวเปรี้ยว ที่มีแต่คนหลงรักและเป็นไอดอลให้กลับคนอื่นมากมายให้กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่เชื่อถามหมอโอ๊ค สิ (ฮ่าฮ่า)

baitay-swim-01

ใบเตย สุธีวัน  หรือ ใบเตย อาร์สยาม หรือ นาธาน2 เอ้ยยย … ใบเตย อาร์สยาม ถูกแล้ว!! ยุคนี้ไม่มีใครออตและเป็นกระแสได้เท่านางเลยจริงๆ เพราะนอกจากจะสวย เก่ง เซ็กซี่ และมั่นใจมั่กมากๆแล้ว นางยังชอบโอดผิวแทน นวลเนียน ที่เป็นเอกลักษณ์ของสาวไทยในชุดแน่นอก ชุดสั้นเสมอหู มาเช็คเร็ตติ้งอยู่บ่อยๆ จริงมะ

9entertain14-001
ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์
 
สวยเจิดขึ้นทุกวัน สำหรับสำหรับนางเอกแห่งวิก7สี ที่ใครต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่าความสวยของเธอนั้นจัดเต็ม ! หน้าไทยผิวแทน แถมเดี๋ยวนี้ดูเหมือนว่าเธอจะดูเป๊ะขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผมที่ไปงานไหนก็ดูสวยเนี้ยบระดับซุปตาร์ และท่าได้ถ่ายแบบเซ็กซี่ด้วยแล้วล่ะก็เชื่อว่าหนุ่มๆมีน้าลายไหล

juilips-6

จุ๋ย-วรัทยา  ไม่แคร์!! ถึงเป็นสาวผิวสีแทนก็สวยได้ สำหรับคนนี้ต้องบอกเลยว่า สวยจริง เริ่ดจริง ตามฉบับสาวไทยโดยแท้  หน้าคมได้รูป ตาคม ผมดำ ผิวแทน และแม้ว่าเทรนด์ผิวขาวใสกำลังมาแรงในช่วงที่เธอกำลังดังเปรี้ยง แต่เธอก็ไม่หวั่นแม้แต่น้อย

teya-numero-1-451x600

เทย่า โรเจอร์  รับตำแหน่งสาวรวยเสน่ห์และเซ็กซี่ที่สุดไปเลยค่า สำหรับลูกครึ่งสาวผิวสีแทนที่ต้องบอกเลยว่าเธอสวยและเป็นธรรมชาติมากๆ แต่ที่ดูโดดเด่นสุด ๆ เห็นจะเป็นสีผิวเนียนสวยแบบสาวฝรั่งนี่ล่ะค่า

petch3

เพชร รัตนารัตน์ ดาราสาวที่ทั้งสวย แซบ และมั่นใจสุด ๆเป็นอีกสาวหนึ่งที่เราปลื้ม สีผิว ของเธอแบบสุดๆ ผิวสีแทน ที่ผ่านการอาบแดด มาอย่างดี ดูแล้วผิวสวยสุขภาพดี สีแทนนวลเนียน และมีเสน่ห์มากๆ เลยที่เกดียวค่

 

ข้ามไปดู สาวผิวแทน ฝั่งเมืองนอกกันบ้างดีกว่า ….

Joan-Smalls2

Joan Smalls ตอนนี้เธอเป็นนางแบบอันดับ 2 ของโลก จากการจัดอันดับของ models.com

jessica-alba

Jessica alba สาวผิวสีน้ำผึ้ง เปล่งประกาย ออร่าจับสุดๆ บวกกับใบหน้าสวยคม ได้รูป ทำให้เธอเป็นไอดอลของสาวๆที่อยากจะมีผิวสีแทนเลยจ้า

Tyra-Banks

Tyra Banks  ใบหน้าสวย เหมือนตุ๊กตา มีเสน่ห์สมกับเป็นท็อปโมเดลจริง ๆ

Isabeli-Fontana

Isabeli Fontana นางแบบเจ้าประจำของ Revlon หน้าคม ผิวเข้ม ดูสุขภาพดีมากเลย สวยดั่งต้องมนตร์จริงๆค่ะ สาวคนนี้

Karolina-Kurkova

Karolina Kurkova อดีตนางแบบชุดชั้นใน Victoria’s Secret และนางแบบโฆษณาให้กับห้าง Liverpool ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ของเม็กซิโก สวยเซ็กซี่มากๆ

ขอขอบคุณ MThai.com