ilikemassage.com

สุดชิลกับร้านเหล้า ย่านทาวน์ อิน ทาวน์

ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์



หลังจากลัดเลาะไปทั่วประเทศ วันนี้เราขอวกกลับมาลั้ลลากันในเมืองกรุงบ้าง โดยจะพาหนุ่ม ๆ นักดื่ม ที่กำลังมองหาร้านแฮงเอาท์นั่งชิล ๆ ในบรรยากาศเป็นส่วนตัวบ้าง ร่มรื่นบ้าง หรือสนุกสนานบ้าง ไม่ควรพลาดตามเราไปเที่ยวกัน เพราะวันนี้เราพาเพื่อน ๆ ไปเซอร์เวย์ "ร้านเหล้า ย่านทาวน์ อิน ทาวน์" แจ่ม ๆ อะ ๆ งานนี้ขอบอกว่าแต่ละร้านเด็ดดวงอย่างบอกใคร โดยเริ่มกันที่...

 

ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์


Share House & Restaurant

ร้านอาหารเทรนดี้แนวใหม่ แหล่งพบปะสังสรรค์ของทุกเพศ ทุกวัย บรรยากาศโดยรอบคล้าย ๆ กับบ้านริมทะเลหลังสีขาว มีต้นปาล์มขนาดใหญ่ปลูกอยู่ หน้าบ้าน ภายในร้านจะมีทั้งหมด 2 โซน คือ Indoor มุมสงบ ๆ และ Outdoor สุดร่มรื่น อีกทั้งยังมีการต้อนรับอย่างเป็นกันเองจากพนักงานสาวสวย ^^ นอกจากนี้ ยังมีวงดนตรีโฟล์คซองเพราะ ๆ จากหลากหลายศิลปินชื่อดัง ที่สลับสับเปลี่ยนมาคอยให้ความบันเทิงทุกวัน ส่วนเมนูอาหารแนะนำ เช่น คอหมูคั่วพริกเกลือ, เย็นตาโฟผัดแห้ง, แซลมอนแช่น้ำปลา และยำถั่วพลู

ที่ตั้ง : ตรงข้ามร้านอาหารบ้านต้นซุง ย่านทาวน์อินทาวน์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 - 02.00 น.
โทรศัพท์ : 08 1356 3633
เว็บไซต์ : share-restaurant.com และ
facebook Share House & Restaurant

 


ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์

ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์


DD double Dee

อีกร้านที่เปิดใหม่ย่านทาวน์อินทาวน์ ที่มีการตกแต่งแบบเรียบเท่ ด้วยตัวอาคารสูงโปร่ง 2 ชั้น มีมุมให้เลือกนั่งมากมาย ทั้งโซน Indoor และ Outdoor นอกจากนี้ ยังมีอาหารเมนูเด็ดและไวน์ที่กลมกล่อมด้วยรสและกลิ่น เพราะที่ร้านนี้ไวน์เลือกหลากหลายชนิดให้คุณดื่มด่ำไปกลับบรรยากาศสไตล์ยุโรป อีกทั้งยังตกแต่งร้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยุโรป มีมุมให้เลือกนั่งอีกมากมาย และมีเสียงดนตรีจากนักร้องฝีมือดีมาขับกล่อมสร้างบรรยากาศในขณะรับประทานอาหาร ส่วนเมนูแนะนำที่ไม่อยากให้พลาด เช่น ไก่นึ่งDD, แกงคั่วหอยขม, ปอเปี๊ยะครีมมะนาว, ลาบหมูทอด, ลาบปลาคัง และโคขุนโพนยางคำ

ที่ตั้ง : 1329/52 ซ.ลาดพร้าว 94 (ปัจมิตร) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น.
โทรศัพท์ : 0 2530 9254


 

ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์


บ้านดินเผา

บ้านดินเผา หรือชื่อเดิมว่า บ้านสวนดินเผา ร้านนั่งชิล ๆ แวดล้อมด้วยหมู่ไม้นานาพันธุ์ ที่ทำให้อากาศเย็นสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะสำหรับเพื่อนฝูงนัดสังสรรค์นั่งกิน นั่งดื่ม โดยประดับตกแต่งร้านด้วยดินเผาผสมกับไม้ที่ไม่แต่งสี ซึ่งเข้ากันดีกับเก้าอี้หวายที่ดูบาง ๆ ไม่เทอะทะ เพดานที่โปร่งสูง ใช้พัดลมให้กระจายความเย็นอย่างทั่วถึง ด้านภายนอก สร้างบ่อน้ำและต้นไม้ใหญ่โดยรอบ พื้นภายนอกเป็นไม้เก่า ต้นลั่นทมต้นใหญ่ กลางคืนออกแบบแสงสว่างให้โรแมนติก มีเสียงเพลงเบา ๆ จากโฟล์คซอง ที่ขับกล่อมในยามค่ำคืนทุกวัน ส่วนเมนูแนะนำ เช่น ต้มโคล้งปลาสลิดใบมะขามอ่อน, สะตอผัดแหนม, หมูเค็มสมุนไพร และไก่ดินเผา

ที่ตั้ง : 1329/16 ซอย ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) หมู่บ้านทาวน์อินทาวน์ ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 24.00 น.
โทรศัพท์ : 0 2530 7700
เว็บไซต์ :
baan-dinpaow.com

 

ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์


ร้านประจำ

ไปนั่งรับลมเย็น ๆ กัน ณ ร้านที่มีสโลแกนน่านั่งว่า...Chill out with your friend’s เพราะเป็นร้านสำหรับสังสรรค์กับเพื่อน ๆ บนถนนศรีวรา ในบรรยากาศแสนจะสบายแนว Open Air พร้อมฟังดนตรีเล่นสดเพราะ ๆ ทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์ที่เปิดเพลงคลอเท่านั้น) หรือใครนึกสนุกอยากดวลพลูมันส์ ๆ ที่นี่ก็มีโต๊ะพูลให้เล่น แถมที่นี่ยังมีโปรโมชั่นเครื่องดื่มเจ๋ง ๆ ให้คุณเลือกมากมาย อะ ๆ คอบอลก็ไม่ควรพลาด เพราะที่นี่เปิดฟุตบอลคู่เด็ดให้ได้เชียร์กันด้วย ส่วนเมนูอาหารแนะนำ เช่น ปีกไก่ทอด, กุ้งมะนาว และลาบหมูทอด

ที่ตั้ง : บริเวณเลียบทางด่วน-ทาวน์อินทาวน์ ถนนศรีวรา แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 02.00 น.
โทรศัพท์ : 08 9303 0033, 08 3851 3456
เว็บไซต์ :
facebook ร้านประจำ

 

ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์


Color Bar Sound of 90's

ร้านนั่งดื่มแนว ๆ สไตล์เรโทร ตกแต่งภายในเท่ ๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่แต่งเติมสีสันให้ดูมีชีวิตชีวา ซึ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายตา และซิกเนเจอร์อันโดนเด่นของร้านคงหนีไม่พ้น “มุมทีวีเก่า” ซึ่งหน้าจอได้ถูกตกแต่งไปด้วยแถบสีสดใสมากมาย ที่สามารถดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งร้านยังมีสองโซนให้เลือกนั่ง คือ โซน Indoor ที่มีโต๊ะพูลบริการ และ Outdoor โซนระเบียงข้างนอก แถมความคลาสสิกของร้านยังไม่หมดเท่านั้น เพราะไฮไลท์ของที่นี่ คือ เสียงเพลง “Sound of 90's” เพลงไทยและเพลงสากลในยุคสมัยช่วงวัยของกลุ่มเจ้าของร้านเป็นเพลงที่คนในรุ่นเดียวกันคุ้นหู ด้านเครื่องดื่มนอกจากเหล้า วิสกี้ และเบียร์ ยังมีเบียร์สดของเบลเยียมให้เลือกจิบอีก 2 ชนิด ส่วนเมนูกับแกล้มเด็ด ๆ เช่น คอหมูคั่วเกลือ, ซุปเปอร์ไก่, ขาไก่เยอรมัน, เกี๊ยวห่อลาบ และกะเพราเนื้อเค็ม

ที่ตั้ง : 242 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ (ใกล้กับโรงแรมทาวน์อินน์ทาวน์)
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น.
โทรศัพท์ : 0 2949 0977
เว็บไซต์ :
facebook Color Bar

 

ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์


Vita Bistro

Vita Bistro จุดนัดพบกับเพื่อนฝูงและคนสนิท ที่จะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเรื่องราวต่าง ๆ ณ ลานกลางสวนนั่งนอนเอกเขนกกับที่นั่งบีนแบ็กและหมอนอิง หรือจะเลือกนั่งพักผ่อนที่มุมบาร์ รับเครื่องดื่มและลมเย็น ๆ กับบริกรที่คอยให้บริการอย่างอารมณ์ดี ตกแต่งร้านด้วยโทนสีส้มเข้มและเหลือง ที่ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านในยุโรป ภายในตกแต่งผสมผสานความเป็นยุโรปบวกกับกลิ่นอายสไตล์วินเทจ มีโซนให้เลือกใช้บริการได้ถึง 7 วัน 7 โซน เปลี่ยนบรรยากาศได้ทุกวัน และอร่อยกับรายการอาหารนานาชาติทั้งฝรั่งเศส อิตาลี ญี่ปุ่น ไทย ปรุงจากวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ ที่จิบพร้อมไวน์ที่ช่างเข้ากันได้เป็นอย่างดี ส่วนเมนูอาหารแนะนำ เช่น เนื้อวากิวราดซอสเพสโต้เย็น, เนื้อกวางราดซอสหัวหอมญี่ปุ่น, ซี่โครงหมูกิมจิ, แซลมอนคาปาชิโอ และขาหมูเยอรมัน

ที่ตั้ง : 1571 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน มื้อกลางวัน เวลา 11.00 - 14.30 น. และช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 16.00 - 24.00 น.
โทรศัพท์ : 0 2530 7675
เว็บไซต์ : facebook Vita Bistro และ
vita-bistro.com

 

ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์


รสนิยมชมชอบ ทาวน์อินทาวน์

ร้านเหล้าที่ให้บรรยากาศสบาย ๆ ชิลๆ ในราคาเป็นกันเอง มีดนตรีสดให้ฟังเพลิน ๆ แถมยังมีโปรเจคเตอร์ให้ดูบอลมันส์ ๆ อีกด้วย ตกแต่งร้านในสไตล์เรโทร เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าย้อนยุคสุดคลาสสิกสีสันสดใส มี 2 โซน ให้เลือกนั่ง ทั้งด้านในห้องแอร์ตกแต่งอย่างชิค ๆ หรือด้านนอกรับลมเย็น ๆ ฟังดนตรีสดในยุค 60 และเพลงไทยร่วมสมัยที่ได้รับความนิยม เหมาะที่จะนัดเพื่อนมาสังสรรค์ นั่งรับประทานอาหารพร้อมกับเคล้าเสียงเพลงเบา ๆ พูดคุยเฮฮาปาร์ตี้ก็ดีเช่นกัน ส่วนเมนูกับแกล้มแนะนำ เช่น คอหมูคั่วพริกเกลือ, เมี่ยงกุ้ง, พล่าเนื้อมะเขือกรอบ และยำผักบุ้งกรอบ

ที่ตั้ง : ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : ตั้งแต่เวลา 17.30 - 01.00 น.
โทรศัพท์ : 08 7714 9523
เว็บไซต์ : rossaniyom.com และ
facebook รสนิยมชมชอบ ทาวน์อินทาวน์

 

ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์


Cuca Café

คาเฟ่ยามเย็นสุดชิคย่านทาวน์อินทาวน์ ตกแต่งในสไตล์อาร์ต ๆ มีรูปวาดจากศิลปินหน้าใหม่เรียงรายให้ชมจนจุใจ และมี 2 โซน ให้เลือกนั่งตามใจชอบ ทั้ง Indoor และ Outdoor ด้านบาร์เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะเบียร์หลากสัญชาติ ที่มีให้คุณได้จิบอย่างเพลิดเพลิน พร้อมฟังเพลงหลายสไตล์ทั้งเพลงไทยและเพลงสากลเพราะ ๆ โดยมีวงดนตรีสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ความบันเทิง อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นแจ่ม ๆ ให้เลือกเพียบ เช่น มาก่อน 4 ทุ่ม มีโปรโมชั่นเหล้าโดน ๆ ให้จัดหนักกันด้วย ส่วนเมนูอาหารแนะนำ เช่น เนื้อแดดเดียว, ไข่ 18 มงกุฎ, แซลมอนวาซาบิ, คั่วลาบทอด และเบคอนโรล

ที่ตั้ง : 333/3 ถนนศรีวรา แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ (ติดกับ Cucabike)
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30 – 00.30 น.
โทรศัพท์ : 08 6974 1744
เว็บไซต์ :
facebook Cuca Café

 

ร้านเหล้า ทาวน์ อิน ทาวน์


ห้องรับแขก

แค่ชื่อร้านก็ชวนให้สะดุดตาแล้ว สำหรับร้าน "ห้องรับแขก" ที่มีธีมของร้านให้ออกมาเป็นห้องรับแขกขนาดใหญ่ ไว้ให้คุณ ๆ ได้นั่งคุยกับเพื่อนฝูง โดยมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้เลือกนั่ง พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับอาหารอร่อย ๆ หลากเมนู พร้อม ๆ การเล่นดนตรีสดขับกล่อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ที่นิยามว่า ห้องนั่งเล่น ได้อย่างเต็มที่ ส่วนเมนูอาหารแนะนำ เช่น ไก่ครีมมะนาว, ยำปูม้าดอง, เมี่ยงหอยแครง และกุ้งวาซาบิ

ที่ตั้ง : บริเวณเลียบทางด่วน-ทาวน์อินทาวน์ ใกล้โรงแรมทาวน์ อิน ทาวน์
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 - 24.00 น.
โทรศัพท์ : 08 5121 4013
เว็บไซต์ :
facebook ร้านอาหาร ห้องรับแขก

และนี่คือ ร้านเหล้า ย่านทาวน์ อิน ทาวน์ (Town in Town) ที่เราหยิบมาฝากในวันนี้ ใครสะดวกที่ไหนก็ลองไปสัมผัสกับบรรยากาศชิล ๆ กันดูนะ รับรองจะติดใจ ;)

ตั้งเมื่อ 20-2-2013