ilikemassage.com

รถยนต์และนวัฒกรรม

Sesto Elemento ซูเปอร์คาร์ตัวแรงจาก Lamborghini 25 มี.ค. 2556 ค่ายรถยนต์แบรนด์หรูอย่าง แลมบอร์กินี (Lamborghini) เคยเปิดเผยโฉมรถต้นแบบตัวใหม่รุ่น เซสโต้ อิลิเมนโต้ (Sesto Elemento) ... อ่านต่อ
2013 Kawasaki Z1000 Special Edition 21 มี.ค. 2556 สำหรับสิงห์นักบิดแล้ว คงต้องมีรถซักคันเป็นที่หนึ่งในดวงใจใช่ไหมครับ แต่ในวันนี้กระปุกคาร์ขอแนะนำรถที่สามารถให้จิตใจของ ... อ่านต่อ
TOYOTA Aygo 2013 อีโคคาร์ เล็กๆแต่มีแบบฉบับ 20 มี.ค. 2556 อีโคคาร์กำลังมาแรงสุด ๆ เพราะด้วยราคาน้ำมันมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้คนส่วนใหญ่หันมาสนใจอ ... อ่านต่อ
Honda Accord 2013 โฉมใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้าน 17 มี.ค. 2556 รถในฝันของใครหลาย ๆ คนสำหรับรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นรุ่นสุดฮิตอย่าง "ฮอนด้า แอคคอร์ด" ที่ล่าสุด ... อ่านต่อ
Gold Mercedes C 63 รถสปอร์ตหรูฉาบทอง 15 มี.ค. 2556 หากจะพูดถึงรถสปอร์ตสุดหรู เครื่องยนต์ที่แรงเต็มพิกัด และนวัตกรรมที่ล้ำหน้ากว่าใคร ชื่อของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ต้องผุดขึ้น ... อ่านต่อ
หรูเริ่ดแต่ทรงพลัง กับ Mercedes Benz A45 AMG 12 มี.ค. 2556 เผยโฉมอย่างเป็นทางการให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรถยนต์แบรนด์หรู เมอร์เซเดส เบนซ์ (Mercedes Benz) กับยนตรกรรมใ ... อ่านต่อ
เหินฟ้าไปกับซีดานดีไซน์เท่ Superman Kia Optima Hybrid 8 มี.ค. 2556 เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (7 - 8 กุมภาพันธ์) รถยนต์แบรนด์ดังอย่าง เกีย (Kia) เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ ซูเป ... อ่านต่อ
สองล้อพันธุ์ดุฉบับโมดิฟายด์ กับ Shadow Rocket 8 มี.ค. 2556 วันนี้เราขอเอาใจคนชอบแต่งมอเตอร์ไซค์กันสักหน่อย ด้วยการนำมอเตอร์ไซค์ดีไซน์สุดเฉียบมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน โดยเฉพาะหากคุ ... อ่านต่อ
เปิดธุรกิจ เช่ารถซูเปอร์คาร์ในไทย ขับ 90 นาที เกือบ 3 หมื่นบาท 3 มี.ค. 2556 หลายคนอาจจะมีความใฝ่ฝัน อยากลองขับรถซูเปอร์คาร์ดูสักครั้ง เพราะด้วยรูปทรงที่สวยงาม ล้ำสมัย และยังมีเครื่องยนต์เป็นเยี่ยมเหนือกว่ารถธรรมดาทั่วไป รถซูเปอร์คาร์ จึงเป็นรถยนต์ในฝันของใครหลาย ๆ คน แต่ด้วยราคาที่แพงจนไม่อาจเอื้อม ถึง ตั้งแต่สิบล้านจนถึงร้อยล้าน นั่นจึงทำให้รถซูเปอร์คาร์ เป็นได้แค่เพียงรถในฝันเท่านั้น แต่ตอนนี้ บริษัท ดรีมคาร์ (Dreamcars) ... อ่านต่อ
สุดยอดเรือยอชท์แห่งความหรูหราเหนือระดับ กับ Xhibitionist 1 มี.ค. 2556 ส่วนใหญ่แล้วก่อนหน้านี้เราอาจไม่ค่อยได้นำเสนอเรื่องราวของ เรือยอชท์ ให้ได้ชมกันมากนักสักเท่าไหร่ ไม่เหมือนพาหนะอย่าง รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ หรือจักรยาน ที่ดูจะเป็นอะไรที่ใกล้ตัวและใช้บริการมากกว่า ทว่าวันนี้เรามีต้นแบบสุดยอดเรือยอชท์ดีไซน์หรูหรามาแนะนำให้ได้รู้จักกัน รับรองว่าคุณต้องยกนิ้วให้ในความเจ๋งของมันอย่างแน่นอนกับ เรือยอชท์แห่งอนาคต "Xhibitionist" ... อ่านต่อ

1234