ilikemassage.com

Toyota Auris Char’s Customize ชุดแต่งรุ่นพิเศษ สำหรับคอ Gundam

Zionic Toyota

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook zeonictoyota เเละ netz.jp

          หลังจากที่นิสสัน (Nissan) ได้เผยคลิปโฆษณาสุดตื่นตาร่วมกับภาพยนตร์เรื่อง Star Wars ไปก่อนหน้านี้ ค่ายรถยนต์รายใหญ่ร่วมชาติอย่างโตโยต้า (Toyota) ก็อยู่เฉยไม่ได้ พร้อมกับส่งชุดแต่งสุดเท่รอบคันเสริมให้กับรถแฮทช์แบคสุดสวยของค่ายอย่าง โตโยต้า ออริส (Toyota Auris) มาเอาใจสาวกการ์ตูนหุ่นยนต์ Gundam โดยเฉพาะ

          โตโยต้าได้เผยโปรเจคเอาใจสาวก Gundam ในชื่อว่า ซีออนิก โตโยต้า (Zionic Toyota) พร้อมกับส่งชุดแต่งสุดล้ำสำหรับแปลงรถยนต์โตโยต้า ออริสให้กลายเป็นยอดยานยนต์สุดสปอร์ตตามแบบของตัวละครเอกอย่าง ชาร์ อัสนาเบิล ที่ขับหุ่นรบสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ โดยชุดแต่งดังกล่าวมีทั้งแบบจำหน่ายพร้อมกับรถใหม่ทั้งคัน และแบบจำหน่ายแยกชิ้นให้ผู้ซื้อนำไปประกอบเอง ให้ความรู้สึกเหมือนกับการต่อโมเดล Gundam อีกด้วย

 
Zionic Toyota
 

          ชุดแต่งที่แปลงโตโยต้า ออริสเป็นดาวหางสีแดงนั้นจัดเต็มทั้งภายนอกและภายใน ประกอบด้วยชุดสเกิร์ตรอบคัน มาพร้อมดิฟฟิวเซอร์และท่อไอเสียถึง 4 ท่อ, กระจังหน้าติดตั้งไฟ LED, โลโก้ ซีออนิก โตโยต้า, เสารับวิทยุดีไซน์พิเศษ, ล้ออะลูมิเนียมขนาด 18 นิ้วสีดำสุดสปอร์ต และสติกเกอร์สีขาวที่ดัดแปลงจากลวดลายของหุ่นยนต์ในการ์ตูน
 


Zionic Toyota
 

          ภายในยังมีชุดแต่งคอนโซลสุดล้ำด้วยสีแดงพร้อมไฟแสดงผลความเร็ว, หนังหุ้มพวงมาลัยที่เพิ่มเอกลักษณ์, ปุ่มกดสตาร์ทรถสีแดง นอกจากนี้ ยังมีกรอบครอบหน้าจอ และพรมรองพื้นดีไซน์พิเศษ ที่ออกมาจำนวนจำกัดด้วย ซึ่งชุดแต่งทั้งภายนอกและภายในนี้สามารถซื้อแยกชิ้นหรือซื้อเป็นแพคเกจในราคา 809,550 เยน (ประมาณ 264,600 บาท)

          แต่สำหรับคนที่ไม่อยากซื้อแบบแยกชุดมาประกอบเองก็สามารถสั่งซื้อรถทั้งคันพร้อมชุดแต่งได้เลย โดยจะได้รุ่นสูงสุดอย่าง อาร์เอส แพคเกจ เอส เครื่องยนต์ขนาด 1,800 ซีซี กำลัง 144 แรงม้า ตัวถังสีแดงแรงสามเท่า ประกอบชุดแต่งรอบคันแบบในภาพเสร็จสรรพและซอฟต์แวร์นำทาง จี บุ๊ค แบบพิเศษสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะซึ่งไม่สามารถซื้อแยกได้ในราคา 3.306 ล้านเยน (ประมาณ 1.08 ล้านบาท) เท่านั้นครับ

 

Zionic Toyota


 

Zionic Toyota
 
Zionic Toyota


 

Zionic Toyota



 


คลิป シャア専用オーリス アニメーションPV篇 โพสต์โดยคุณ toyotajpchannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 

คลิปシャア専用オーリス プロダクトイメージ篇 โพสต์โดยคุณ toyotajpchannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
ขอขอบคุณแหล่งข้องมูลทาง kapook.com