ilikemassage.com

แนวนั่งชิล ย่านรัชโยธิน


วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจ นักท่องราตรีที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ไปแถว ๆ ย่านรัชโยธิน และบริเวณใกล้เคียงพหลโยธิน หลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกนั่งดื่ม นั่งดริงก์ นั่งชิล หรือจะแดนซ์กระจาย งานนี้ขอบอกเลยว่าแต่ละร้านที่คัดมาเด็ด ๆ ทั้งนั้น ถ้าอย่างนั้นลองไปส่องดูกันเลยดีกว่าว่ามีร้านไหนน่าโดนกันบ้าง

 

Mamao Bar

Mamao Bar


1. Mamao Bar

ร้านอาหาร สไตล์ผับ-บาร์ ที่พร้อมให้ความมันส์ สไตล์มาเมา บาร์ กับดนตรีสด สุดสนุก แถมมีนักร้องชื่อดัง มาสลับสับเปลี่ยนเสียงเพลงส่งความสุขให้ทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีอาหาร ของทานเล่น และเครื่องดื่มหลากหลายชนิดไว้คอยบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับคนชอบนั่งฟังเพลง แต่สามารถโยกหัวตามได้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดนัดพบของเพื่อนฝูงที่ต้องการความมันส์แห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ใกล้ซอยพหลโยธิน 37 ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ 11120
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 18.00 – 01.00 น.
โทรศัพท์ : 084 694 6401
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก MamaoBar


 

Wine Society At Major
 
Wine Society At Major


 

Wine Society At Major


2. Wine Society At Major

ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน มีบริการเครื่องดื่มไวน์ เบียร์จากเบลเยียม และค็อกเทล สำหรับเลดี้ไนท์ ทุกคืนวันพุธพร้อมสิทธิ์และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย บรรยากาศทั้งภายในและภายนอกนั่งสบาย เหมาะสำหรับมานั่งดื่มหลังเลิกงาน หรือในวันหยุดพักผ่อน อีกทั้งยังมีอาหารอร่อย ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟมาให้ทานคู่กับไวน์รสชาติละมุนลิ้นอีกเพียบ รับรองว่าเด็ดไม่แพ้ร้านไวน์ไหน ๆ เลยเชียว

ที่อยู่ : อาคารเมเจอร์อเวนิวรัชโยธิน ฝั่งตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 16.00 - 24.00 น.
โทรศัพท์ : 02 930 2662 , 02 930 2882
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก WineSocietyBkk


 

Bangkok Brass Pub&Restaurant

Bangkok Brass Pub&Restaurant


 

Bangkok Brass Pub&Restaurant


3. Bangkok Brass Pub&Restaurant

ร้านอาหารหนึ่งเดียวในสนามแข่งรถโกคาร์ท Motor Sport Land หรือ แดนเนรมิตเก่า ในแบบโมเดิร์น บรรยากาศที่นี่จะเป็นแบบสบายๆ แบ่งเป็นสองโซนด้วยกัน โดยโซนด้านนอกจะเน้นบรรยากาศชิล ๆ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย แถมยังมีสระน้ำเล็ก ๆ อยู่กลางร้านด้วย ส่วนโซนด้านในร้านจะตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ดูเรียบ แต่มีเสน่ห์ และหากใครที่อยากมีมุมพิเศษๆ ก็ยังมีโซนชั้นสอง ที่เป็นมุมแบบส่วนตัวอีกด้วย ส่วนเมนูแนะนำก็มี ขาหมูทอด, แหนมกระดูกอ่อนทอด, ยำตะไคร้ไก่กรอบ, ลาบปลาตะเพียน ใครได้ลองแล้วเป็นต้องติดใจ แต่สำหรับนักดื่ม ที่นี่ก็จัดเต็มเครื่องดื่มให้ไม่อั้นอยู่แล้ว หากคุณอยากแวะมานั่งชิล ๆ หรือจะมานั่งดูบอลกับเพื่อน ๆ Bangkok brass คือทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

ที่อยู่ : ถนนพหลโยธิน ในสนามแข่งรถโกคาร์ท Motor Sport Land (แดนเนรมิตเก่า)
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 17.00 - 01.00 น.
โทรศัพท์ : 02 930 9010, 02 930 9011
เว็บไซต์ :
เฟสบุ๊ก BangkokBrassPubRestaurant

 
WATER Y Restaurant

WATER Y Restaurant


4. WATER Y Restaurant

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติก เพื่อจะนั่งสบตากันในช่วงพระอาทิตย์กำลังตกดิน พลาดไม่ได้กับร้านนี้ WATER Y Restaurant ร้านชิล บรรยากาศดี สำหรับคนชื่นชอบการนั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ กับคนรู้ใจ พร้อมชมวิวในกรุงเทพฯ จากมุมสูงบนตึกก็ต้องมาที่นี่ โดยเมนูเด็ดที่ต้องแนะนำคือ ลาบทูน่าและตับทอดกระเทียมพริกไทย เหมาะกับการทานเป็นของกับแกล้มคู่กับบรรดาเครื่องดื่มได้อย่างลงตัว

ที่อยู่ : ดาดฟ้าชั้น 12 อาคารพิศวิทย์ทาวเวอร์ ซอยพหลโยธิน 24 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 17.30 – 00.00 น.
โทรศัพท์ : 02 939 4917, 081 376 4466
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Water.Y.Restaurant


 

อร่อย ดี mehang


 

อร่อย ดี mehang

อร่อย ดี mehang


5. อร่อย ดี mehang

ร้านอร่อย ดี มีแฮง สำหรับคนชอบ บรรยากาศโล่งๆ รับประทานอาหารไทยอีสาน แบบแซ่บๆ โดยทางร้านแบ่งออกเป็น 5 โซน ได้แก่ ห้อง VIP อยู่ชั้นบนสุดของร้านจุได้เกือบ 40 คน ครบครันด้วยวงดนตรีที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาเล่นให้ฟังกันสดๆ และโซนชั้นล่างอีก 4 โซนที่เน้นตกแต่งร้านแบบสบาย ๆ ส่วนการเดินทางใช้ถนนพหลโยธิน ตรงไปจนถึงแยกรัชโยธินใกล้กับโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จะเห็นร้านอร่อยดีมีแฮง อยู่ตรงมุมใกล้กับสี่แยกพอดี นอกจากนี้เมนูแนะนำของร้านนี้ ได้แก่ ปลากะพงสมุนไพร, ปลาหมึกสะท้านฟ้า, ยำผักบุ้งกรอบ, ขาหมูเยอรมัน, ปูนิ่มยำมะม่วง

ที่อยู่ : สี่แยกรัชโยธิน ฝั่งเมเจอร์รัชโยธิน
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 17.00 – 01.00 น.
โทรศัพท์ : 02 939 6033
เว็บไซต์ : mehang-ratchayothin


 

เสวนา พาเพลิน


 

เสวนา พาเพลิน

เสวนา พาเพลิน


6. เสวนา พาเพลิน

เสวนา พาเพลิน ผับ แอนด์ เรสเตอรองท์ บรรยากาศสบายๆ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง จากวงดนตรีมากหน้าหลายตาที่ผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างความบันเทิง รวมทั้งมีอาหารอร่อยๆ ไว้รอนักชิมมาเทสต์รสชาติ ทางร้านมีโซนให้เลือกนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor ด้านในฟังเพลงกันสนุกๆ คึกคัก ส่วนคนที่ชอบบรรยากาศชิล ๆ ไม่วุ่นวายนักก็หลบขึ้นไปที่ชั้นสองก็ได้ สำหรับเมนูแนะนำ ได้แก่ ข้าวผัดปู, ต้มยำกุ้ง, ยำ 5 กรอบน้ำพริกเผา, ยำปลาดุกฟู, หมูทอดเสวนา, ปลาทอดเสวนา ส่วนการเดินทางใช้ถนนพหลโยธินขาเข้า มุ่งหน้าไปทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ร้าน เสวนาพาเพลิน ตั้งอยู่ถัดจากปั๊มน้ำมัน ปตท. ไปประมาณ 20 เมตร หรือตรงข้ามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน นั่นเอง หาง่ายมาก

ที่อยู่ : 1440-1441 อาคารตรงข้ามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 17.00 - 01.00 น.
โทรศัพท์ : 080 615 6664 , 02 939 5676


 

รัชโยสโมสร


 

รัชโยสโมสร


 

รัชโยสโมสร


7. รัชโยสโมสร

บรรยากาศดี สบายๆ มีดนตรีเล่นสดหลากหลายแนวเพลงให้ได้ฟังกันกับร้าน รัชโยสโมสร โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชวนเพื่อนมาแฮงก์เอาท์ นั่งเม้าท์ พร้อมทานอาหารอร่อย ในราคาย่อมเยา และมีรับจัดเลี้ยงภายในด้วย สำหรับอาหารที่ร้านจะเป็นอาหารไทย มีเมนูแนะนำเป็น ต้มแซบเอ็นแก้ว, ปลากะพงราดน้ำปลา, หอยแครงมะนาว, ไก่ลุยไฟ สำหรับการเดินทาง จากสี่แยกรัชโยธินมุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิ่งตรงมาเลี้ยวซ้ายเข้าซอย พหลโยธิน 37 ก็จะถึงร้านอาหารรัชโยสโมสรอยู่ฝั่งเดียวกับเมเจอร์รัชโยธิน

ที่อยู่ : 1883/91 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 18.00 - 02.00 น.
โทรศัพท์ : 088 123 7899 , 081 561 2781


 

รสนิยมชมชอบ


 

รสนิยมชมชอบ


8. รสนิยมชมชอบ

รสนิยมชมชอบ ร้านอาหารกึ่งผับในชื่อไทย ๆ ตกแต่งร้านในสไตล์เรโทร เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าย้อนยุค แบ่งเป็น 2 โซน ด้านในห้องแอร์ตกแต่งอย่างสุดชิค ด้านนอกบรรยากาศชิล ๆ ลมเย็น ๆ นอกจากนี้คุณจะได้พบกับดนตรีสดในยุค 60 เหมาะที่จะนัดเพื่อนมาสังสรรค์ นั่งรับประทานอาหารพร้อมกับเคล้าเสียงเพลงในบรรยากาศแนว ๆ ฟังเพลงสบาย ๆ สำหรับเมนูแนะนำ ได้แก่ ยำผักบุ้งกรอบ, ปลาช่อนลุยสวน, คอหมูคั่วเกลือ, เมี่ยงกุ้ง การเดินทางใช้ถนนพหลโยธินขาเข้า มุ่งหน้าไปทางเมเจอร์รัชโยธิน ก่อนถึงเมเจอร์รัชโยธินให้สังเกตด้านซ้ายมือจะพบซอยโรงเรียนช่างฝีมือทหาร ให้เลี้ยวเข้าซอย ตรงไปประมาณ 50 เมตร จะพบร้านรสนิยมชมชอบอยู่ด้านขวามือ

ที่อยู่ : 4 ซอยพหลโยธิน 30 ถนนพหลโยธิน 30 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 17.30 - 01.00 น.
โทรศัพท์ : 086 004 4270

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก RossaniyomChomchob

 

นนทรีเรสเตอรองต์


 

นนทรีเรสเตอรองต์


 

นนทรีเรสเตอรองต์


9. นนทรีเรสเตอรองต์

ภายในรั้ว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีร้านอาหารที่ดึงดูดความสนใจผู้ที่ผ่านไปผ่านมาอยู่ไม่น้อย นั่นคือ ร้านนนนทรีเรสเตอรองต์ ร้านนี้ตกแต่งร้านให้ดูร่มรื่น บรรยากาศเหมือนนั่งทานอาหารอยู่ที่บ้าน เน้นโทนสีขาว โซนทานอาหารมีให้เลือกทั้งโซนโอเพ่นแอร์และห้องแอร์ อีกทั้งยังมีบริการห้องวีไอพีสำหรับร้องคาราโอเกะมากถึง4 ห้อง โดยแต่ละห้องตั้งชื่อให้สอดคล้องกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นห้องลีลาวดี, ห้องกาสะลอง, ห้องนนทรี และห้องทานตะวัน ส่วนเมนูอาหารก็เด่นไม่แพ้กัน มีทั้งอาหารไทย-จีน-ยุโรป อาทิ ปูเนื้อหลน, เบคอนพันแหนม, ปลาช่อนลุยสวน, กุ้งผัดพริกเกลือ, แกงเหลืองปลาทราย

ที่อยู่ : 50 อาคารบริเวณสมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ฯ (ส.ม.ก.) ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 23.00 น.
โทรศัพท์ : 02 942 7708 9


 

Goldies Bar


 

Goldies Bar
 
Goldies Bar


10. Goldies Bar

บาร์สไตล์ Retro ในบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนอยู่บ้าน ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเก่าๆ ให้ความรู้สึกคลาสสิก ทำให้กลายเป็น Location ถ่ายภาพนิตยสารและถ่ายทำ MV ของนักร้องดัง ร้านนี้จึงเหมาะมากๆ สำหรับชวนกลุ่มเพื่อนวัยเฮ้วหรือเพื่อนวัยทำงานที่จะนัดกันมาสังสรรค์กันหลังเลิกงาน จิบเบียร์เย็น ๆ นั่งคุยกันแบเพลิน ๆ โดยมีเมนูเด็ด ๆ อย่าง ปีกไก่ยุคทอง, ยำเห็ดเข็มทองทอดกรอบ, ซี่โครงบาร์บีคิว ส่วนการเดินทางจากถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าไปทางตลาด อตก. สังเกตทางขึ้นทางด่วนทางด้านซ้ายมือ เลี้ยวซ้ายเข้าซอย จากนั้นตรงไปประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ทางด้านซ้ายมือ

ที่อยู่ : 6/21-22 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน อังคาร - อาทิตย์ เวลา 18.00 - 24.00 น. หยุดทุกวันจันทร์
โทรศัพท์ : 083 578 0522, 026157445, 081 874 4545
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก goldies.bar

 

ขอขอบคุณข้อมูล Kapook.com