ilikemassage.com

ขอบอ่างข้างตู้

เทคนิคบนเตียงน่ารู้ ! 11 ธ.ค. 2555 สุดยอดศิลปะบนเตียง เพื่อ ให้สุภาพบุรุษแน่ใจว่า คุณจะเป็นสุภาพบุรุษเมื่ออยู่บนเตียงกับเธอคนนั้น.... เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง ที่จะนำมาพูดวันนี้ไม่ใช่ศิลปะการป้องกันตัวนะครับ ... อ่านต่อ
วิธีเลือกคอนด้อม ( ท่านชายควรรู้ ) 11 ธ.ค. 2555 คอนด้อมหรือถุงยางอนามัยมีประวัติศาสตร์ยาวนาน สมัยอียิปต์มีภาพฝาผนังแสดงให้เห็นผู้ชายสวมปลอกที่อวัยวะเพศ แต่มีเสียงคัดค้านว่า เขาอาจไม่ได้สวมเพื่อคุมกำเนิดและป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เหมือน ปัจจุบัน.... ... อ่านต่อ
เคล็ดลับเที่ยวให้เต็มสุขนะค่ะ จากใจไซด์ไลน์ 11 ธ.ค. 2555 - เลือกเด็ก ดีที่สุดก้อเลือกคน ที่เค้ามองพี่ ยิ้มให้พี่ละคะ แสดงว่าเค้า***งพี่ล่ะ พร้อมจะทำงานแล้วล่ะตอนนั้น ถ้าน้องคนไหนไม่มอง ไม่ยิ้มก้อแสดงว่าน้องไม่พร้อมค่ะ อาจจะหลายสาเหตุ เช่น....... ... อ่านต่อ
G-Spot Positions : ท่ากระตุ้นจุดจี 21 ก.ย. 2555 ผลการสำรวจของดูเร็กซ์ เซ็กส์ช่วล เวลบี้เอิ้ง โกลบัล เซอร์เวร์ ซึ่งเป็นการสำรวจข้อมูลเชิงลึก ด้านความสุขในการมีเพศสัมพันธ์ของชีวิตคู่ โดยสำรวจจากประชากรกว่า 26,000 คน ใน 26 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งไทยด้วย ผลคือชายไทย 79% มักจะถึงจุดสุดยอดเกือบทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ แต่สำหรับหญิงไทยแล้วพบว่ามีเพียง 30% เท่านั้นที่จะถึงจุดสุดยอด ส่วน อีก 70% ไม่ถึงจุดสุดยอด ... อ่านต่อ
ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทยปี 2012 จาก FHM !! 21 ก.ย. 2555 ไม่เกินความคาดหมาย หลังจากที่ปีนี้สาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ขยับขึ้นมารับตำแหน่ง "The Sexiest woman in Thailand 2012" ขณะที่สองเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รับตำแหน่ง "The Sexiest Forever in Thailand" ... อ่านต่อ

12